Với thị trường kinh tế 4.0 đang phát triển thần tốc như ngày nay, các Doanh nghiệp không ngừng thay đổi cơ chế làm việc hiện đại, tiên tiến hơn bằng các công nghệ hỗ trợ giúp tao tác làm việc đơn giản, nhanh chóng hơn, quan trọng là hiệu quả mang lại về cho doanh nghiệp tương xứng với mức đầu tư.
Các bài viết về Microsoft Office 365 trước đây, chúng tôi đã liệt kê các tính năng ưu việt dành cho doanh nghiệp, nhưng có lẻ bạn vẫn đang thắc mắc sử dụng dịch vụ của Microsoft có được hỗ trợ tốt không, với cương vị là đối tác chính thức (Partner) của Microsoft, chúng tôi khẳng định dịch vụ của Microsoft là một trong những dịch vụ công nghệ thông tin tốt nhất trên toàn cầu.
Để nói một dịch vụ tốt, ngoài chất lượng sản phẩm ra, khách hàng rất quan tâm tới việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng, vậy để hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam, bạn sẽ làm thế nào, bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê các kênh hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam.
Các kênh hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
Tại Việt Nam, các bạn sẽ có 3 kênh để hỗ trợ Microsoft:
- Chat trực tuyến
- Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
- Đối tác của Microsoft tại Việt Nam
Nào, hãy bắt khám phá các kênh hỗ trợ Microsoft theo nội dung bên dưới nhé!
1. Chat trực tuyến
Để chat trực tuyến, bạn cần làm theo các bước sau để gặp nhân viên hỗ trợ Microsoft:
- Bước 1: Truy cập vào trang Chat trực tuyến: Tại đây
- Bước 2: Chọn “Nhận hỗ trợ“
- Bước 3: Nhập nội dung cần hỗ trợ và bấm “Nhận trợ giúp“
- Bước 4: Chọn “Trò chuyện với đại diện“
- Bước 5: Nhập nội dung bất kỳ vào cửa sổ sau đây
- Bước 6: Khi Microsoft hỏi bạn “Cách này có giải quyết được sự cố của bạn không?” Bạn chọn “Không“
- Bước 7: Chọn “Nói chuyện với một người“
- Bước 8: Chọn sản phẩm bạn đang sử dụng và bấm “Tiếp tục”
- Bước 9: Chọn vấn đề cần hỗ trợ và bấm “Tiếp tục“
- Bước 10: Chọn “Trò chuyện” dể bắt đầu Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ từ Microsoft
Như vậy là bạn đã có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Microsoft.
2. Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
Đối với các Tổ chức/Cá nhân đang sử dụng dịch vụ Microsoft 365, Bản quyền Windows và Office có thể liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam qua:
Tổng đài: 1800 400 470
(miễn phí cước gọi)
Các lưu ý khi liên hệ tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam:
- Để gặp đúng kênh hỗ trợ dịch vụ, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của gọi.
- Tổng đài hỗ trợ Microsoft Việt Nam làm việc từ 9:00 đến 18:00 theo giờ Việt Nam, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Không tính các ngày nghỉ lễ & tết).
- Chuẩn bị đầy đủ các thông tin chủ thể dịch vụ.
3. SHost – Đối tác phân phối Microsoft 365 của Microsoft Việt Nam
Ngoài 2 cách trên, bạn vẫn có thể liên hệ với các đối tác của Microsoft tại Việt Nam, trong đó SHost hiện là đối tác cung cấp dịch vụ của Microsoft Việt Nam, SHost chuyên cung cấp dịch vụ Microsoft Office 365.
Để liên hệ SHost hỗ trợ dịch vụ Microsoft Office 365, bạn liên hệ theo các kênh sau:
- Email: support@shost.vn
- Gửi yêu cầu hỗ trợ: id.shost.vn
Lưu ý: SHost chỉ hỗ trợ cho dịch vụ Microsoft 365 được đăng ký sử dụng tại SHost, ngoài ra Quý khách vui lòng liên hệ 2 cách trên hoặc liên hệ nhà đăng ký dịch vụ của bạn để được hỗ trợ chính xác hơn.
Các dịch vụ Hỗ trợ: Microsoft Office 365, Email Exchange
Xem thêm:
Tổng kết
Dù chất lượng của dịch vụ Microsoft có tốt đến đâu thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng là tiêu chí quyết định cuối cùng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn cách liên hệ với hỗ trợ Microsoft thông qua các kênh:
- Chat trực tuyến
- Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
- Đối tác của Microsoft tại Việt Nam
Để tham khảo các gói Microsoft 365, bạn có thể tìm hiểu tại đây.